4 bước để phát triển ý tưởng lớn (big idea)
Việc tạo ra một ý tưởng lớn (big idea) là một phần cơ bản trong việc phát triển một chiến...
Việc tạo ra một ý tưởng lớn (big idea) là một phần cơ bản trong việc phát triển một chiến...
Các chiến lược tăng trưởng hướng tới mục đích, lấy khách hàng làm trung tâm, dựa trên trải nghiệm, dữ liệu lớn/AI và mở rộng quy mô công nghệ đòi hỏi những tư duy mới hơn nhiều so với các bộ công cụ (toolsets) hoặc bộ kỹ năng (skillsets) mới.
Có 3 thứ định hướng cho việc phát triển nội dung, đó là thương hiệu, khách hàng và USP (unique selling point, tạm dịch là điểm khác biệt).
Những nội dung chất lượng, có giá trị và giàu cảm xúc sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào công ty, cũng như sản phẩm của chúng ta. Nó giúp chúng ta nổi bật trong đám đông các đối thủ cạnh tranh.
Bên dưới là 7 lý do giải thích tại sao truyền thông nội bộ (internal communication) là chức năng chính trong doanh nghiệp và quan trọng hơn bao giờ hết.
Nhiều người làm marketing, và mắc phải những sai lầm "kinh điển", nhưng lại không nhận ra điều đó. Bài viết này sẽ chỉ ra 5 sai lầm phổ biến trong marketing mà có thể bạn đang mắc phải.