4 bước để phát triển ý tưởng lớn (big idea)

Việc tạo ra một ý tưởng lớn (big idea) là một phần cơ bản trong việc phát triển một chiến...

customer purpose

Nhận biết mục đích của khách hàng là chìa khóa để tăng trưởng

Các chiến lược tăng trưởng hướng tới mục đích, lấy khách hàng làm trung tâm, dựa trên trải nghiệm, dữ liệu lớn/AI và mở rộng quy mô công nghệ đòi hỏi những tư duy mới hơn nhiều so với các bộ công cụ (toolsets) hoặc bộ kỹ năng (skillsets) mới.

content marketing (1)

[Content Marketing] Part 02: Nguyên tắc xây dựng nội dung

Có 3 thứ định hướng cho việc phát triển nội dung, đó là thương hiệu, khách hàng và USP (unique selling point, tạm dịch là điểm khác biệt).

content marketing (1)

[Content Marketing] Part 01: 3 đặc điểm của một content hay

Những nội dung chất lượng, có giá trị và giàu cảm xúc sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào công ty, cũng như sản phẩm của chúng ta. Nó giúp chúng ta nổi bật trong đám đông các đối thủ cạnh tranh.

truyen thong noi bo (internal marketing)

Tầm quan trọng của truyền thông nội bộ

Bên dưới là 7 lý do giải thích tại sao truyền thông nội bộ (internal communication) là chức năng chính trong doanh nghiệp và quan trọng hơn bao giờ hết.

đánh giá hiệu quả facebook ads

Các tham số đánh giá chất lượng quảng cáo Facebook Ads

Trong quảng cáo Facebook Ads, có 3 tham số đánh giá chất lượng quảng cáo là Quality Ranking, Engagement Rate Ranking và Conversion Rate Ranking.

hiểu sai về marketing

Những ngộ nhận về marketing

5 sai lam pho bien trong marketing

5 sai lầm phổ biến trong marketing

Nhiều người làm marketing, và mắc phải những sai lầm "kinh điển", nhưng lại không nhận ra điều đó. Bài viết này sẽ chỉ ra 5 sai lầm phổ biến trong marketing mà có thể bạn đang mắc phải.

8 cong cu content marketing

8 công cụ Content Marketing tốt nhất năm 2019

9 lưu ý mà một nhà quản trị marketing cần xem xét khi hoạch định một chiến dịch digital