HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING (MARKETING STRATEGY PLANNING)

Peter Drucker từng nói “Doanh nghiệp chỉ có 2 chức năng cơ bản, đó là marketing và đổi mới sáng tạo (innovation)”. Có thể hiểu marketing là tập hợp tất cả các hoạt động nhằm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, để từ đó đạt được kết quả tốt về mặt kinh doanh. Vậy nên, việc hoạch định chiến lược marketing đúng đắn giúp doanh nghiệp xác định hướng đi rõ ràng, từ đó tập trung nguồn lực để gia tăng hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
Khóa học Hoạch định chiến lược marketing (marketing strategy planning) sẽ tiếp cận vấn đề theo hiểu vừa học vừa hành. Giảng viên sẽ truyền đạt các kiến thức về việc hoạch định chiến lược marketing. Sau đó, giảng viên sẽ cùng với người học bắt tay thực hiện việc lên kế hoạch cho chính doanh nghiệp của người học. Cách tiếp cận này đảm bảo người học không những hiểu sâu sắc vấn đề mà còn nâng cao khả năng vận dụng những kiến thức đó thông qua tình huống cụ thể của doanh nghiệp mình.
Khóa học phù hợp với các nhà quản lý, planner và người làm marketing. Hãy đến với khóa học Hoạch định chiến lược marketing (marketing strategy planning) tại WMS để trải nghiệm khóa học theo cách hoàn toàn mới.
NỘI DUNG CHI TIẾT
- Chiến lược là gì?
- Vai trò của hoạch định chiến lược
- Các cấp độ hoạch định chiến lược
- Quy trình hoạch định chiến lược
- Market analysis (market size, growth, trends, segmentation)
- Product review (benefits, functions, features, price,…)
- Competiton analysis (strengths, weaknesses, strategies, objectives,…)
- Macro-environment factors
- Bản chất của việc định vị
- Xác định lợi thế cạnh tranh
- Phát triển tuyên bố giá trị (value proposotion)
- SBUs
- Brand portfolios
- Các mô hình định giá
- Định giá dựa theo giá trị cảm nhận
- Thiết kế kênh phân phối
- Push vs. pull strategy
- Chiến lược kênh (media strategy)
- Chiến lược thông điệp (message strategy)
ƯU ĐIỂM KHI HỌC TẠI WMS
Với triết lý “San sẻ kiến thức – Chia sẻ kinh nghiệm”, Công ty Cổ phần WMS luôn mang đến những điều tốt nhất cho các học viên. Chúng tôi cam kết rằng các bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác khi tham gia các khóa học tại đây.
Hiệu quả cao
Kết hợp hiệu quả giữa kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn nhiều và phương pháp truyền đạt dễ hiểu
Tính thực tiễn
Thực hành nhiều, ngay tại lớp và trên các case study thực tế mà công ty triển khai cho các khách hàng của mình
GIỚI HẠN SỐ HỌC VIÊN
Giới hạn số lượng học viên, tối đa 12 học viên cho mỗi lớp (đối với lớp thực hành), để đảm bảo chất lượng cao nhất

VỀ GIẢNG VIÊN
Khóa học được sự hướng dẫn trực tiếp của ThS. Trần Trí Dũng, Founder & CEO Công ty Cổ phần WMS, Giảng viên Chuyên ngành marketing, Đại học Hoa Sen.
Ông đã có 19 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 13 năm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực marketing (digital marketing, nghiên cứu thị trường và branding) tại các công ty và các trường đại học hàng đầu tại Tp.HCM. Ông cũng tham gia tư vấn và triển khai hoạt động marketing cho rất nhiều doanh nghiệp.
ThS. Trần Trí Dũng là người có chuyên môn ở cả 2 mảng marketing và kỹ thuật. Là giảng viên đại học, nên ông có khả năng tư duy và phương pháp truyền đạt dễ hiểu. Bên cạnh đó, ông cũng yêu mến bởi sự tận tụy trong công việc cũng như trong giảng dạy.
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN
Phương pháp giảng dạy không bó buộc trong công cụ, lý thuyết nào mà chủ yếu định hình cách TƯ DUY đúng & đủ, từ đó học viên có thể linh hoạt áp dụng case của mình. Đây là cách học giúp tiếp thu hiệu quả nhất khi thầy giúp học viên tự khơi mở vấn đề và tự tìm đáp án. Khóa học giúp mình tìm được rất nhiều câu trả lời hữu ích cho vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.
Thầy tận tâm, nhiệt tình, luôn cố gắng giải đáp và hỗ trợ học viên, tạo môi trường để mọi người thoải mái chia sẻ học hỏi lẫn nhau chứ không phải một chiều như các lớp học truyền thống.
Về độ uy tín chuyên môn của Thầy thì khỏi phải bàn, mình đã từng học khóa Chuyên gia Internet Marketing từ 2018, nghe tin thầy mở khóa Marketing Performance Analysis là đăng ký ngay mà không ngần ngại. Cảm ơn Thầy nhiều.




Hiện tại, với một vị trí mới cần nhiều kiến thức hơn để đánh giá mức độ hiệu quả và tối ưu các campaign triển khai từ team In-house và các Agency hợp tác. Khoá học Marketing Performance Analysis tại WMS đã giúp em bổ sung thêm kiến thức rất cần thiết để áp dụng thực tế.
Nội dung chất lượng: Nội dung của khoá học rất phong phú, trình bày thông tin và sắp xếp nội dung hợp lý (đặc biệt có đưa ra các ví dụ thực tế giúp học viên dễ tiếp thu)
Giảng viên xuất sắc và tận tâm (Thầy Dũng): Sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và chia sẻ những trải nghiệm thực tế giúp em hiểu sâu hơn về các nội dung trong khoá học.
Khoá học online qua Google Meet nhưng truyền tải thông tin vẫn rất ok ạ, không bị ảnh hưởng quá nhiều. Vẫn đáp ứng được chất lượng như học trực tiếp. Ngoài ra còn giúp những người đang đi làm như em được thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian tham gia, không tốn thời gian di chuyển. Đặc biệt, nếu ngày hôm đó có bận không tham gia được thì các kiến thức vẫn được update đầy đủ bằng các video record Thầy đã quay lại ^^
Rất biết ơn vì đã được tham gia các khoá học của Thầy, các kiến thức Digital Marketing thực sự hữu ích. Một khoá học tuyệt vời.

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM & HỌC PHÍ
- Khai giảng: 13/11/2023
- Thời lượng: 8 buổi
- Thời gian: Thứ 2-4-6 (19:30-21:30)
- Địa điểm: Học Online qua Zoom
- Học phí: 5,000,000 đồng (Ưu đãi 30% học phí khi đăng ký trước ngày 31/10)
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI
Sử dụng coupon GIAM30 trong quá trình thanh toán để được giảm 30% học phí. Thời gian ưu đãi chỉ còn:
Hỗ trợ thanh toán qua PayPal, thẻ tín dụng, ví Momo và chuyển khoản ngân hàng.
5.000.000 đồng Đăng ký ngay
LIÊN HỆ TƯ VẤN
Bạn cần được tư vấn thêm về khóa học? Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn.