QUẢN TRỊ
THƯƠNG HIỆU (BRAND MANAGEMENT)
Quản trị thương hiệu là khóa học trang bị kiến thức đầy đủ về việc xây dựng và quản trị thương hiệu. Khóa học được thiết kế một cách logic, kết hợp nền tảng kiến thức bài bản và các case study thực tiễn. Thông qua khóa học này, người học sẽ biết cách xây dựng và quản trị thương hiệu toàn diện một cách khoa học. Khóa học phù hợp với các CEO, người làm thương hiệu, quản lý và nhân viên marketing.
NỘI DUNG CHI TIẾT
- Thương hiệu là gì?
- Các thành tố thương hiệu
- Vai trò của thương hiệu
- Các case studies tiêu biểu
- Quy trình quản lý chiến lược thương hiệu
- Tài sản thương hiệu (brand equity)
- Định vị thương hiệu (brand positioning)
- Phát triển Tuyên bố thương hiệu (brand statement)
- Mô hình cộng hưởng thương hiệu (CBBE)
- Hình ảnh (brand image) và tính cách thương hiệu (brand personality)
- Mô hình chuỗi giá trị thương hiệu (brand value chain)
- Case studies
- Các thành tố thương hiệu
- Các tiêu chí lựa chọn các thành tố thương hiệu
- Quy trình đặt tên và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Case study
- Chiến lược sản phẩm (product strategy)
- Chiến lược giá (price strategy)
- Chiến lược kênh (place strategy)
- Môi trường truyền thông mới
- Các công cụ và kênh truyền thông
- Phát triển chương trình truyền thông tích hợp để xây dựng thương hiệu
- Case studies
- Các “đòn bẫy” thương hiệu
- Các lưu ý khi tận dụng đòn bẫy thương hiệu
- Case study
- Đo lường tài sản thương hiệu
- Kiểm toán thương hiệu (brand audit)
- Định giá thương hiệu
- Kiến trúc thương hiệu
- Thiết kế danh mục thương hiệu
- Phân cấp thương hiệu
- Đặt tên thương hiệu sản phẩm
ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC
So với các khóa học tại trung tâm khác, các khóa học tại Công ty Cổ phần WMS có những ưu điểm như sau:
Giới hạn học viên
Giới hạn số lượng học viên cho mỗi lớp, để đảm bảo sự tương tác và chất lượng cao nhất
TÍNH THỰC TIỄN
Thực hành nhiều và trên các case thực tế của học viên hoặc các dự án của công ty
Hiệu quả cao
Nội dung đầy đủ, lộ trình học được thiết kế logic và phương pháp truyền đạt dễ hiểu
HỖ TRỢ NHIỀU
Có chứng chỉ tham gia khóa học, hỗ trợ tìm việc làm và tham gia các dự án thực tế
Với tinh thần “San sẻ kiến thức – Chia sẻ kinh nghiệm”, Công ty Cổ phần WMS luôn mang đến những điều tốt nhất cho các học viên. Chúng tôi cam kết rằng các bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác khi tham gia các khóa học tại đây.
VỀ GIẢNG VIÊN
Khóa học được sự hướng dẫn trực tiếp của ThS. Trần Trí Dũng, Founder & CEO Công ty Cổ phần WMS, Giảng viên Chuyên ngành marketing (đã hoặc đang tham gia giảng dạy tại Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh tế, Đại học Mở Tp.HCM, Đại học Quản lý và Công nghệ (UMT)).
Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có hơn 14 năm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực marketing (strategic planning, digital marketing, marketing persformance analysis, market research và branding) tại các công ty và các trường đại học hàng đầu tại Tp.HCM. Anh cũng tham gia tư vấn và triển khai hoạt động marketing cho rất nhiều doanh nghiệp.
ThS. Trần Trí Dũng là người có chuyên môn ở cả 2 mảng marketing và kỹ thuật. Là giảng viên đại học, nên anh có khả năng tư duy và phương pháp truyền đạt dễ hiểu. Bên cạnh đó, anh cũng yêu mến bởi sự tận tụy trong công việc cũng như trong giảng dạy.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
- Khai giảng: 12/8/2024
- Thời lượng: 12 buổi
- Thời gian: 19:30 - 21:30, thứ 2-4-6
- Địa điểm: Online qua Google Meet
- Học phí: 6,000,000 đồng (Ưu đãi 30% học phí khi đăng ký trước ngày 5/8)
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI
Sử dụng coupon GIAM30 để được giảm 30% học phí. Thời gian ưu đãi chỉ còn:
Hỗ trợ thanh toán qua PayPal, thẻ tín dụng, ví Momo và chuyển khoản ngân hàng.
6.000.000 đAdd to cart
LIÊN HỆ TƯ VẤN
Bạn cần được tư vấn thêm về khóa học? Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn.