[Content Marketing] Part 02: Nguyên tắc xây dựng nội dung
Có 3 thứ định hướng cho việc phát triển nội dung, đó là thương hiệu, khách hàng và USP (unique selling point, tạm dịch là điểm khác biệt).
Có 3 thứ định hướng cho việc phát triển nội dung, đó là thương hiệu, khách hàng và USP (unique selling point, tạm dịch là điểm khác biệt).
Những nội dung chất lượng, có giá trị và giàu cảm xúc sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào công ty, cũng như sản phẩm của chúng ta. Nó giúp chúng ta nổi bật trong đám đông các đối thủ cạnh tranh.
Hầu hết người làm marketing đều biết thuật ngữ content marketing. Phần lớn trong số đó đã thấy được tầm.
Ngày nay khách hàng có xu hướng bỏ qua các quảng cáo trên truyền hình, thờ ơ với các tạp.