Vai trò của customer persona trong marketing
Customer persona (chân dung khách hàng) đặt nền tảng cho bất kỳ hoạt động marketing nào, kể cả trong hiện tại lẫn tương lai, cũng như giúp bạn phát triển một chiến lược marketing dài hạn.
Customer persona (chân dung khách hàng) đặt nền tảng cho bất kỳ hoạt động marketing nào, kể cả trong hiện tại lẫn tương lai, cũng như giúp bạn phát triển một chiến lược marketing dài hạn.
Bạn biết Google sử dụng rất, rất nhiều tiêu chí trong thuật toán SEO của họ…nhưng không biết chính xác...
Acquisition (Sức thu hút) Report này sẽ cho chúng ta thông tin về những “cách” mà khách hàng đến website...
Google Analytics là ứng dụng cho phép chúng ta có thể theo dõi và đo lường các thông tin của...
Một trong những lợi thế của quảng cáo dạng PPC (Pay-Per-Click) là khả năng đo lường hiệu quả của chiến...
Các chủ doanh nghiệp nhỏ thường cho rằng việc xây dựng thương hiệu hoặc làm thương hiệu (branding) là việc...
Bằng việc đưa ra các thông tin phù hợp (được cá nhân hóa) và quảng bá các sản phẩm và...
Bài viết của Jerome Conlon, Giám đốc Kế hoạch & Marketing, Nike. Bài viết được đăng trên tạp chí Branding...
Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng một trong những tài sản có giá trị nhất của họ chính là tên thương hiệu gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Vai trò của màu sắc thường được đánh giá thấp bởi người tiêu dùng. Nhưng các nhà tiếp thị thì...