Vai trò của customer persona trong marketing

Customer persona (chân dung khách hàng) đặt nền tảng cho bất kỳ hoạt động marketing nào, kể cả trong hiện tại lẫn tương lai, cũng như giúp bạn phát triển một chiến lược marketing dài hạn.

tieu chi xep hang SEO

200 tiêu chí xếp hạng SEO của Google

Bạn biết Google sử dụng rất, rất nhiều tiêu chí trong thuật toán SEO của họ…nhưng không biết chính xác...

google analytics

Đọc hiểu dữ liệu Google Analytics – Phần 2

Acquisition (Sức thu hút) Report này sẽ cho chúng ta thông tin về những “cách” mà khách hàng đến website...

google analytics

Đọc hiểu dữ liệu Google Analytics – Phần 1

Google Analytics là ứng dụng cho phép chúng ta có thể theo dõi và đo lường các thông tin của...

adwords kpis 01

7 KPIs quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google Ads

Một trong những lợi thế của quảng cáo dạng PPC (Pay-Per-Click) là khả năng đo lường hiệu quả của chiến...

xay dung thuong hieu (branding)

4 bước để tạo nên một thương hiệu mạnh

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thường cho rằng việc xây dựng thương hiệu hoặc làm thương hiệu (branding) là việc...

mobile marketing

Mobile marketing: 104 điều mà bạn chưa biết (infographic)

Bằng việc đưa ra các thông tin phù hợp (được cá nhân hóa) và quảng bá các sản phẩm và...

Bản brief đằng sau chiến dịch “Just Do It” của Nike

Bài viết của Jerome Conlon, Giám đốc Kế hoạch & Marketing, Nike. Bài viết được đăng trên tạp chí Branding...

[Quản trị thương hiệu – Kevin L. Keller] Chương 1 – Thương hiệu và quản trị thương hiệu

Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng một trong những tài sản có giá trị nhất của họ chính là tên thương hiệu gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

vai tro cua mau sac trong viec xay dung thuong hieu (branding)

Vai trò của màu sắc trong việc xây dựng thương hiệu

Vai trò của màu sắc thường được đánh giá thấp bởi người tiêu dùng. Nhưng các nhà tiếp thị thì...