Bản brief đằng sau chiến dịch “Just Do It” của Nike
Bài viết của Jerome Conlon, Giám đốc Kế hoạch & Marketing, Nike. Bài viết được đăng trên tạp chí Branding...
Bài viết của Jerome Conlon, Giám đốc Kế hoạch & Marketing, Nike. Bài viết được đăng trên tạp chí Branding...
Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng một trong những tài sản có giá trị nhất của họ chính là tên thương hiệu gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Vai trò của màu sắc thường được đánh giá thấp bởi người tiêu dùng. Nhưng các nhà tiếp thị thì...
Định vị thương hiệu (brand positioning) là gì? Một cách đơn giản, định vị thương hiệu (brand positioning) là quá trình...
Niềm đam mê của tôi với marketing online nói chung, SEO nói riêng xuất phát từ những ngày đầu tiên,...
Các nhà quản trị luôn đối diện với việc ra các quyết định trong quản lý. Việc này có thể...
Việc ra quyết định mua hàng trong B2B thì phức tạp và thường ẩn chứa nhiều rủi ro, nên việc...
Trong cuộc sống, luôn có những tình huống “thử thách” sức mạnh tinh thần của bạn. Các dấu hiệu thực...
1. Dành thời gian cho họ Hãy chăm sóc mối quan hệ giữa bạn với những người mà bạn yêu...
Người tiêu dùng cho rằng Disney là thương hiệu tin cậy nhất, tiếp theo là BMW và Microsoft, theo một...