Sự khác biệt giữa market research và social listening
Với những đặc điểm và ưu nhược điểm như vậy, thì có thể thấy market research và social listening đều cần thiết cho các doanh nghiệp.
Với những đặc điểm và ưu nhược điểm như vậy, thì có thể thấy market research và social listening đều cần thiết cho các doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu (branding) là công việc đòi hỏi chất xám cao, khoa học lẫn nghệ thuật. Nó cũng là công việc mang tính tập thể, đòi hỏi sự tham gia của nhiều đối tượng liên quan, và phải “nhất quán”.
Thương hiệu (brand) định hướng cho các hoạt động marketing. Ngược lại, marketing giúp xây dựng thương hiệu.
Sự bùng nỗ dự liệu định lượng có khả năng thúc đẩy một kỷ nguyên mới của sự đổi mới...
Hàng ngày, trong quá trình làm việc với các khách hàng của mình, cũng như tham gia giảng các khóa về marketing nói chung, digital marketing nói riêng, mình hay nghe các câu than vãn kiểu “Tôi chạy quảng cáo không hiệu quả”, “Tại sao quảng cáo không hiệu quả vậy?”
Việc tạo ra một ý tưởng lớn (big idea) là một phần cơ bản trong việc phát triển một chiến...
Các chiến lược tăng trưởng hướng tới mục đích, lấy khách hàng làm trung tâm, dựa trên trải nghiệm, dữ liệu lớn/AI và mở rộng quy mô công nghệ đòi hỏi những tư duy mới hơn nhiều so với các bộ công cụ (toolsets) hoặc bộ kỹ năng (skillsets) mới.
Khi vận hành một doanh nghiệp nhỏ, có lẽ lợi nhuận là thứ quan trọng nhất. Doanh nghiệp nhỏ mà không có lợi nhuận thì khó có thể sống sót được, vì chúng ta không đủ tiền để “gồng gánh” trong một thời gian dài.
Để đáp ứng nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần WMS tuyển thực tập sinh marketing. Thông tin chi...
Có 3 thứ định hướng cho việc phát triển nội dung, đó là thương hiệu, khách hàng và USP (unique selling point, tạm dịch là điểm khác biệt).