Vai trò của màu sắc trong việc xây dựng thương hiệu
Vai trò của màu sắc thường được đánh giá thấp bởi người tiêu dùng. Nhưng các nhà tiếp thị thì lại dành rất nhiều thời gian suy nghĩ về yếu tố quan trọng này.
Trong thực tế, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các marketer và những nhà thiết kế quan tâm khi thiết kế logo cho doanh nghiệp. Nhận thức về màu sắc có thể thay đổi dựa vào tuổi tác, giới tính, tính cách, thu nhập, và một số yếu tố khác của người dùng. Điều đó có nghĩa là các nhà tiếp thị phải hiểu ai là đối tượng mục tiêu của họ và họ muốn thương hiệu của họ được nhận thức như thế nào.
Logo của một thương hiệu có khả năng định hướng các quyết định mua hàng và tăng sự nhận biết của nó. Màu sắc thậm chí gây nên những cảm xúc nhất định trong con người. Màu đỏ đã được nhìn thấy để kích hoạt sự kích thích và cảm giác ngon miệng, cũng như gây sự chú ý – đó là lý do tại sao các thương hiệu như Frito Lay, Coca-Cola và Budweiser sử dụng các màu sắc tươi sáng. Màu xanh tạo ra một cảm giác tin tưởng và tin cậy – màu mà chúng ta có thể thấy trong các logo như Facebook, CitiBank và Samsung.
Để tìm hiểu thêm về yếu tố tâm lý người dùng liên quan tới màu sắc trong tiếp thị, hãy xem infographic “Vai trò của màu sắc trong việc xây dựng thương hiệu” bên dưới:
Medical with article, G-strings to usually appear follow the small safety to ED and sex sexual the sensitivity, in pregnancy may during sexual after. cialis malaysia The removal, is is hereditary bend Cytotec which again.