fbpx

Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm các marketers thế hệ mới

Với mong muốn tìm kiếm, ươm mầm và phát triển những marketers cho thời đại mới, thời đại marketing 3.0, Bộ môn Marketing – Khoa KTTM, Trường Đại học Hoa Sen tiếp tục tổ chức cuộc thi Marketers 3.0 lần thứ hai. Sau thành công vang vội của mùa giải năm 2015 với hơn 103 đội thi (tương ứng với 309 sinh viên) đến từ hơn 20 trường đại học hàng đầu tại Tp.HCM, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ quy mô và hấp dẫn hơn nữa.

Có thể nói Marketers 3.0 mặc dù mới được tổ chức lần đầu, nhưng đã có chổ đứng nhất định trong lòng các bạn sinh viên, các doanh nghiệp và cộng đồng marketing trên cả nước. Việc trải qua 3 vòng thi với cách thức thi đa dạng đã đánh giá khá toàn diện năng lực của các thí sinh, từ đó giúp BTC chọn lựa một cách chính xác những marketers tài năng cho thời đại mới mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Nhiều bạn đoạt giải của cuộc thi năm trước đã được các nhà tài trợ đánh giá cao và tuyển dụng. Các doanh nghiệp khác cũng bắt đầu chú ý nhiều hơn tới việc tìm kiếm các tài năng marketing cho mình thông qua cuộc thi này. Bên cạnh đó, với việc là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam đề cập tới hệ thống tư tưởng marketing tiến bộ của thời đại – marketing 3.0, khiến Marketers 3.0 nỗi trội hơn so với rất nhiều các cuộc thi về marketing khác.

marketers30-leaflet-01

Thông tin về sơ bộ cuộc thi Marketers 3.0

Tiếp nối những thành công đó, BTC tiếp tục tổ chức cuộc thi lần thứ 2, dự kiến diễn ra từ 14-05 đến ngày 25-06-2016. Với một số sự thay đổi, cuộc thi hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn. Cuộc thi  năm nay được sự tham gia tài trợ của Công ty Cổ phần sản xuất hàng gia dụng Quốc tế (Marico), Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) – Chi nhánh Tp.HCM và Công ty Cổ phần WMS.

marketers30-leaflet-02

Thể lệ và cách thức tham gia

Với sứ mệnh “San sẻ kiến thức – Chia sẻ kinh nghiệm”, bên cạnh việc tham gia tổ chức các khóa học chất lượng cao về digital marketing, Công ty Cổ phần WMS cũng rất quan tâm tới việc đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội thông qua việc tài trợ cho các cuộc thi dành cho sinh viên. Ngay khi Marketers 3.0 được tổ chức lần đầu tiên năm 2015, chúng tôi đã tham gia là một trong 3 nhà tài trợ của cuộc thi. Năm nay WMS cũng rất vinh dự là một trong 3 đơn vị tài trợ và là đơn vị hỗ trợ truyền thông duy nhất cho cuộc thi. Chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng, với đội ngũ BTC gồm nhiều giảng viên nhiều kinh nghiệm và sự tham gia của các đơn vị tài trợ, bão trợ truyền thông,… cuộc thi năm nay sẽ thành công ngoài mong đợi.

Thông tin về cuộc thi Marketers 3.0:

(1) Cơ cấu giải thưởng

  • Giải nhất: Kỷ niệm chương, giấy khen, 20 triệu đồng, 3 phần quà từ nhà tài trợ chính Marico và 3 suất học bổng (mỗi suất 5 triệu đồng) từ nhà tài trợ WMS.
  • Giải nhì: Kỷ niệm chương, giấy khen, 15 triệu đồng, 3 phần quà từ nhà tài trợ chính Marico và 3 suất học bổng (mỗi suất 5 triệu đồng) từ nhà tài trợ WMS.
  • Giải ba: Kỷ niệm chương, giấy khen, 10 triệu đồng, 3 phần quà từ nhà tài trợ chính Marico và 3 suất học bổng (mỗi suất 5 triệu đồng) từ nhà tài trợ WMS.
  • Giải khuyến khích (03 giải): Giấy khen và một phần quà trị giá 1.5 triệu đồng.
  • Ngoài ra các nhóm vào Vòng 2 sẽ được giấy chứng nhận Top 12 và 03 phần quà (mỗi người 1 phần) của nhà tài trợ chính Marico.

(2) Thời gian thi

  • Đăng ký: 22-03 đến hết ngày 30-04
  • Buổi Opening Day: Sáng 07-05
  • Vòng 1: Sáng và chiều ngày 14 và 15-05
  • Vòng 2: Sáng ngày 21 và 22-05
  • Vòng 3: Sáng ngày 25-06

3) Thông tin liên hệ

  • Website: http://marketers30.org/
  • Facebook: https://www.facebook.com/marketers3.0
  • Email: marketers3.0@hoasen.edu.vn
  • Hotline: 090 984 4853 – 096 543 8242

Minh Đức

close

TÀI LIỆU MARKET RESEARCH

Được biên soạn kỹ lưỡng và chỉ dành riêng cho học viên tại Công ty Cổ phần WMS

Thông tin khóa học Nghiên cứu thị trường