fbpx

Lộ diện 12 đội xuất sắc nhất Vòng 1 Marketers 3.0 năm 2016

Cuộc thi Marketers 3.0 do Bộ môn Marketing, Khoa Kinh tế thương mại, Đại học Hoa Sen tổ chức đã chính thức bắt đầu với Vòng 1 diễn ra vào 2 ngày 14 – 15/5/2016, 108 đội chơi được chia làm 12 lượt đấu, mỗi lượt là 9 đội thi. Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ không gian đến máy móc thiết bị để các bạn có thể hoàn thành phần thi của mình một cách tốt nhất.

vong 1 - marketers 3.0

Phần mềm thi Vòng 1 – Marketers 3.0

Các đội chơi đến với cuộc thi với tinh thần khá thoải mái, các bạn đều cố gắng hết sức mình để có thể giành được số điểm cao nhất, mỗi đội là mỗi màu sắc riêng, mỗi cá tính riêng.

united 3 - marketers 3.0

United 3 là đội có số điểm cao nhất Vòng 1

Cuộc thi còn có sự góp mặt của đội ngũ ban giám khảo là các thầy cô khoa Kinh tế thương mại – Trường đại học Hoa Sen, để đảm bảo rằng sẽ không xảy ra bất kì lỗi nào về nội dung các câu hỏi và có sự giải đáp thắc mắc kịp thời cho các bạn ở những câu hỏi mà các bạn không hiểu hoặc thắc mắc về các đáp án.

Xiti Tim - Đội đến từ Đại học Cần Thơ & Đại học KHXH&NV

Xiti Tim – Đội đến từ Đại học Cần Thơ & Đại học KHXH&NV

Kết thúc 2 ngày thi đầy gay cấn và hấp dẫn, cuộc thi đã tìm ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng 2 như sau:

  1. Đội United 3: 29 điểm – Đại học Hoa Sen
  2. Đội Marshmallow: 28 điểm – Đại học Hoa Sen và Đại học Tài chính – Marketing
  3. PHƯƠNGS: 28 điểm – Đại học Hoa Sen
  4. Winner Cook: 27 điểm – Đại học Ngoại Thương
  5. The Zoo: 27 điểm – Đại học Hoa Sen
  6. Team con gái: 26 điểm – Đại học Quốc Tế – ĐHQG
  7. T.E.A.M: 26 điểm – Đại học Kinh Tế
  8. Xiti Tim: 25 điểm – Đại học Cần Thơ và Đại học Khoa học XH&NV
  9. DayDreamers: 24 điểm – Đại học Ngoại Thương và Đại học Ngoại Ngữ – Tin học
  10. GM (ONL8): 24 điểm – Đại học Hoa Sen và Đại học Tài chính –Marketing
  11. Short But Hot: 24 điểm – Đại học Hoa Sen
  12. TRÔI (F.L.O.W): 23 điểm – Đại học Hoa Sen và Đại học Ngoại Thương

Các đội sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu và đến với Vòng 2 với tên gọi Dấn thân nhằm giải quyết tình huống được BGK đưa ra vào sáng 2 ngày 21 và 22/5. Vòng 2 hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn với hình thức thi thuyết trình và mang tính chất đối kháng.

Một số hình ảnh về Vòng 1 cuộc thi Marketers 3.0 năm 2016

DSC_0016 DSC_0079 DSC_0159 DSC_0692 DSC_0698 DSC_0730 IMG_8592 IMG_8980

Xem thêm các hình ảnh của Vòng 1 cuộc thi Marketers 3.0 năm 2016 tại đây.

Thủy Tiên

close

TÀI LIỆU MARKET RESEARCH

Được biên soạn kỹ lưỡng và chỉ dành riêng cho học viên tại Công ty Cổ phần WMS

Thông tin khóa học Nghiên cứu thị trường