Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
Tom muốn quảng bá dịch vụ sửa kính khẩn cấp của công ty anh ấy thông qua việc tiếp cận những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ. Loại chiến dịch nào Tom nên sử dụng?
Thông số được sử dụng để xác định vị trí của quảng cáo trên một trang?
Cửa hàng Spice của Sally bán nhiều loại gia vị và nguyên liệu nấu ăn tốt cho sức khỏe. Bạn nên chọn phương pháp nhắm mục tiêu nào nếu cô ấy muốn quảng cáo của mình hiển thị trên các trang web tập trung vào sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và nấu ăn tại nhà?
Để đánh giá việc thiết lập mẫu quảng cáo (cả dạng text lẫn visual) có cuốn hút không, người quảng cáo thường quan tâm tới tham số nào?
Loại chiến dịch nào mà một nhà quảng cáo nên sử dụng để nhắm tới khách hàng đang tìm kiếm thông tin trên Google?
Hai chiến lược đấu thầu nào có thể giúp tăng sự nhận biết thương hiệu? (Chọn 2)
Trong quảng cáo Search Network, điểm chất lượng (quality score) được tính toán từ?
Các tiêu chí trong việc lựa chọn từ khóa để quảng cáo Adwords?
Trong quảng cáo Display Network, đâu là sự khác biệt giữa keyword và topic?
Tính năng cho chép Adwords tự tạo các mẫu quảng cáo liên quan đến cụm từ khách hàng tìm kiếm trong quảng cáo Search Network dựa trên việc đọc nội dung của website, được gọi là?
Tại sao các nhà quảng cáo nên sử dụng các sitelinks?
Bạn khuyên một khách hàng (client) đang giới thiệu một sản phẩm mới quảng cáo trên mạng hiển thị (Display Network) bởi vì cô ấy có thể:
Để đánh giá việc website có hỗ trợ tốt quá trình mua hàng cho khách hàng hay không, người làm marketer thường dựa vào tham số nào?
Các phần mở rộng tùy chỉnh (manual extensions) khác các phần mở rộng tự động (automatic extensions) ở điểm nào?
Bạn nên quảng cáo trên mạng Display Network khi muốn:
Quảng cáo Adwords cho phép người quảng cáo nhắm đối tượng mục tiêu (targeting) theo? (Chọn nhiều đáp án)
Nhà quảng cáo nên nhóm các chiến dịch theo:
Đâu là lợi ích của quảng cáo online?
Bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu người dùng (audience targeting) để hiển thị quảng cáo tới:
Đặt giá thầu CPA có thể giúp đạt được nhiều conversion bằng cách sử dụng lịch sử chuyển đổi và:
Đâu là lợi thế của quảng cáo Google Adwords?
Để Adwords phân phối quảng cáo của mình nhanh chóng đạt được mục tiêu, thay vì có xu hướng chi tiêu số tiền trong một ngày hết toàn thời gian thiết lập quảng cáo được gọi là?
Bạn sử dụng Google Keyword Planner để xác định:
Trong quảng cáo Display Network, Google cho phép người quảng cáo target vô những khía cạnh nào của người dùng (consumer)?
Trong digital marketing, CPM là?
Chiến lược nào mà Giorgio nên sử dụng để nâng số lượng click liên quan từ chiến dịch quảng cáo Search Network của anh ấy?
Các định dạng quảng cáo mà chúng ta có thể thiết lập cho quảng cáo trên mạng Search Network là?
Đâu là chiến lược đấu thầu tốt nhất dành cho nhà quảng cáo muốn có được nhiều lượt click từ các thiết bị mobile?
Hãy cho biết 3 kiểu đấu thầu (bidding strategy) trong quảng cáo Search Network?
Chiến dịch quảng cáo của khách hàng của bạn có được rất nhiều lượt click, nhưng tỷ lệ chuyển đổi thì thấp. Cách tiếp cận nào có thể giúp tang tỷ lệ chuyển đổi?
Nhà quảng cáo muốn nhắm tới những người dùng trên Search Network mà trước đó đã truy cập website của họ. Họ nên làm gì?
Trong quá trình thiết lập các mẫu quảng cáo (ads) cho quảng cáo Search Network, việc các nhà quảng cáo add thêm các câu nhằm kêu gọi người dùng hành động (click) vào quảng cáo. Phần mở rộng này được gọi là?
Để tăng độ nhận biết của công ty (hoặc sản phẩm) thì chúng ta có xu hướng quảng cáo trên mạng nào của Adwords?
Cấu trúc tổ chức của Adwords (theo thứ tự từ cao đến thấp) là?
Các negative keywords khác như thế nào so với các keywords khác?
Giả sử chúng ta đang quảng cáo Search Network cho từ khóa ‘can ho happy city’. Từ khóa được target ở dạng chính xác (exact match). Quảng cáo của mình có thể xuất hiện trước những từ khóa nào mà khách hàng gõ tìm kiếm?
Nếu bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị trên một số website cụ thể nào đó, bạn sẽ thêm những website này vào:
Khi xây dựng danh sách từ khóa cho chiến dịch Display Network, bạn nên làm điều sau:
Tài khoản Adwords của một khách hàng của bạn có một chiến dịch với một adgroup bao hàm một danh sách hàng trăm các từ khóa. Bạn nên tổ chức các từ khóa của khách hàng lại như thế nào?
Mỗi chiến dịch (campaign) trong tài khoản quảng cáo Adwords nên có một:
Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài quiz. Giờ thì bạn có thể xem kết quả của mình.
ad relevance affiliate marketing B2B big idea branding brand positioning budget planning chiến lược marketing content marketing conversion rate ranking customer persona các sai lầm data-driven digital marketing engagement rate ranking giá trị sản phẩm google analytics internal communication just do it khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến lãnh đạo marketers 3.0 marketing budget allocation mục đích khách hàng nghiên cứu thị trường nike off-page seo phân loại nghiên cứu planning product value quality ranking Quản trị thương hiệu seo startup studyhub sức mạnh tinh thần thương mại điện tử tiếp cận khách hàng online tiếp thị liên kết top 10 thương hiệu truyền thông nội bộ trần trí dũng vòng 2 Xây dựng thương hiệu định vị thương hiệu