customer-cases-coffee-shop

Từ một quán cà phê nhỏ đến thương hiệu được nhiều người yêu thích: Câu chuyện về sức mạnh của content marketing

Content marketing không “gào thét” để được chú ý, mà thì thầm đúng lúc, đúng cách, để khách hàng cảm thấy được lắng nghe, được kết nối, và tự nguyện bước vào hành trình mua hàng.

content marketing (1)

[Content Marketing] Part 02: Nguyên tắc xây dựng nội dung

Có 3 thứ định hướng cho việc phát triển nội dung, đó là thương hiệu, khách hàng và USP (unique selling point, tạm dịch là điểm khác biệt).

content marketing (1)

[Content Marketing] Part 01: 3 đặc điểm của một content hay

Những nội dung chất lượng, có giá trị và giàu cảm xúc sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào công ty, cũng như sản phẩm của chúng ta. Nó giúp chúng ta nổi bật trong đám đông các đối thủ cạnh tranh.

content marketing wms 01

Chiến lược content marketing: Tiếp cận vấn đề dưới góc độ của người làm báo

Hầu hết người làm marketing đều biết thuật ngữ content marketing. Phần lớn trong số đó đã thấy được tầm...

content-marketing-01

Content marketing là gì?

Ngày nay khách hàng có xu hướng bỏ qua các quảng cáo trên truyền hình, thờ ơ với các tạp...

Giảm giá 50% khi mua các bộ video đến ngày 25-12

X
0
    0
    Giỏ hàng
    Không có sản phẩm trong Giỏ hàngQuay lại trang Sản phẩm