ai-challenges

5 thách thức mà AI mang lại cho con người

Những thách thức lớn nhất của con người trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công nghệ, mà là

lam sao phan khuc thi truong

Làm sao xác định phân khúc khách hàng tiềm năng?

Gần đây, trong chuyên đề Chuyển đổi số, mình nhận được câu hỏi là chúng ta nên sử dụng công cụ nào để phân tích thị trường và xác định phân khúc khách hàng tiềm năng.

chuyen-doi-so

Chuyển đổi số là gì và bắt đầu từ đâu?

Chuyển đổi số là chuyển đổi một doanh nghiệp đã trưởng thành nhằm phát triển mạnh mẽ trong một thế giới kỹ thuật số thay đổi không ngừng.

wms-press-release

[T/B] Thay đổi loại hình doanh nghiệp

Công ty Cổ phần WMS xin trân trọng thông báo: Kể từ ngày 25/3/2025, công ty chính thức chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ công ty cổ phần sang công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) hai thành viên trở lên.

Tuyển dụng trợ lý, nhân viên và TTS marketing

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Cổ phần WMS tuyển dụng các vị trí sau: Chi tiết.

Webinar giới thiệu Chương trình Big Marketing Program 2025

Và webinar này là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và gặp gỡ các chuyên gia trong chương trình đặc biệt này.

seo-doc (tai-lieu-seo)

Tài liệu SEO mới nhất

Trang này cung cấp miễn phí tài liệu SEO. Đây là bộ tài liệu mới nhất và đầy đủ nhất. Bộ tài liệu này được biên soạn bởi ThS. Trần Trí Dũng.

Tư duy tập trung vào sản phẩm vs. tập trung vào khách hàng: Đâu là sự khác biệt?

Vậy tư duy tập trung vào khách hàng và tư duy tập trung vào sản phẩm là gì? Nó khác nhau thư thế nào? Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích kỹ lưỡng, để các bạn rõ hơn.

Cách xây dựng thương hiệu đúng đắn

Các chiến dịch quảng cáo tốt nhất là chiến dịch đưa ra lời hứa đáng nhớ, có giá trị và có thể thực hiện được.

brand-personality

Tính cách thương hiệu (Brand personality): vai trò, đặc điểm, ví dụ và cách xây dựng

Bài viết này sẽ khám phá những đặc điểm của tính cách thương hiệu (brand personality) và cách bạn có thể xác định nó cho doanh nghiệp của mình.

0
    0
    Giỏ hàng
    Không có sản phẩm trong Giỏ hàngQuay lại trang Sản phẩm