Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
Để tăng độ nhận biết của công ty (hoặc sản phẩm) thì chúng ta có xu hướng quảng cáo trên mạng nào của Adwords?
Các kiểu quảng cáo Adwords mà chúng ta có thể thiết lập cho quảng cáo mạng Display Network?
Thông số được sử dụng để xác định vị trí của quảng cáo trên một trang?
Trong khi chỉ dẫn một nhà quảng cáo mới về việc xây dựng một chiến dịch quảng cáo từ khóa (Search campaign), bạn nói với cô ấy rằng, cô ấy nên nhóm những từ khóa tương tự và một nhóm quảng cáo (ad group) bởi vì nó cho phép cô ấy:
Bạn nên quảng cáo trên mạng Display Network khi muốn:
Trong quảng cáo Search Network, điểm chất lượng (quality score) được tính toán từ?
Giả sử chúng ta đang quảng cáo Search Network cho từ khóa ‘can ho happy city’. Từ khóa được target ở dạng broad match. Quảng cáo của mình có thể xuất hiện trước những từ khóa nào mà khách hàng gõ tìm kiếm?
Các phần mở rộng tùy chỉnh (manual extensions) khác các phần mở rộng tự động (automatic extensions) ở điểm nào?
Nếu bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị trên một số website cụ thể nào đó, bạn sẽ thêm những website này vào:
Chiến dịch quảng cáo của khách hàng của bạn có được rất nhiều lượt click, nhưng tỷ lệ chuyển đổi thì thấp. Cách tiếp cận nào có thể giúp tang tỷ lệ chuyển đổi?
Đâu là lợi thế của quảng cáo Google Adwords?
Nghiên cứu cho một khách hàng sở hữu đại lý ô tô đã qua sử dụng cho thấy rằng những người truy cập trang web của anh ấy cũng truy cập một số blog xe hơi phổ biến nhất định. Bạn sẽ sử dụng phương pháp nhắm mục tiêu nào để tiếp cận những người này?
Khi xây dựng danh sách từ khóa cho chiến dịch Display Network, bạn nên làm điều sau:
Bạn khuyên một khách hàng (client) đang giới thiệu một sản phẩm mới quảng cáo trên mạng hiển thị (Display Network) bởi vì cô ấy có thể:
Giả sử chúng ta đang quảng cáo Search Network cho từ khóa ‘can ho happy city’. Từ khóa được target ở dạng phrase match. Bên cạnh đó, chúng ta target thêm từ khóa ‘gia re’ ở dạng negative. Quảng cáo của mình có thể xuất hiện trước những từ khóa nào mà khách hàng gõ tìm kiếm?
Tại sao các nhà quảng cáo nên sử dụng các sitelinks?
Các negative keywords khác như thế nào so với các keywords khác?
Hai chiến lược đấu thầu nào có thể giúp tăng sự nhận biết thương hiệu? (Chọn 2)
Trong quảng cáo Display Network, đâu là sự khác biệt giữa keyword và topic?
Nhà quảng cáo nên nhóm các chiến dịch theo:
Bạn bị charge bao nhiêu tiền cho 1 click trong quảng cáo Adwords?
Đặt giá thầu CPA có thể giúp đạt được nhiều conversion bằng cách sử dụng lịch sử chuyển đổi và:
Chiến lược nào mà Giorgio nên sử dụng để nâng số lượng click liên quan từ chiến dịch quảng cáo Search Network của anh ấy?
Tính năng cho chép Adwords tự tạo các mẫu quảng cáo liên quan đến cụm từ khách hàng tìm kiếm trong quảng cáo Search Network dựa trên việc đọc nội dung của website, được gọi là?
Khi thiết lập một chiến dịch Search Network cho một khách hàng, bạn muốn quảng cáo của cô ấy sẽ có được nhiều lượt click nhất có thể trong giới hạn ngân sách của cô ấy. Chiến lược đấu thầu nào nên sử dụng để đạt được mục tiêu này?
Tài khoản Adwords của một khách hàng của bạn có một chiến dịch với một adgroup bao hàm một danh sách hàng trăm các từ khóa. Bạn nên tổ chức các từ khóa của khách hàng lại như thế nào?
Nhà quảng cáo muốn nhắm tới những người dùng trên Search Network mà trước đó đã truy cập website của họ. Họ nên làm gì?
Các tiêu chí trong việc lựa chọn từ khóa để quảng cáo Adwords?
Mỗi chiến dịch (campaign) trong tài khoản quảng cáo Adwords nên có một:
Trong quá trình thiết lập các mẫu quảng cáo (ads) cho quảng cáo Search Network, việc các nhà quảng cáo add thêm các câu nhằm kêu gọi người dùng hành động (click) vào quảng cáo. Phần mở rộng này được gọi là?
Đâu là lợi ích của quảng cáo online?
Tom muốn quảng bá dịch vụ sửa kính khẩn cấp của công ty anh ấy thông qua việc tiếp cận những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ. Loại chiến dịch nào Tom nên sử dụng?
Trong quảng cáo Display Network, Google cho phép người quảng cáo target vô những khía cạnh nào của người dùng (consumer)?
Để Adwords phân phối quảng cáo của mình nhanh chóng đạt được mục tiêu, thay vì có xu hướng chi tiêu số tiền trong một ngày hết toàn thời gian thiết lập quảng cáo được gọi là?
Bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu người dùng (audience targeting) để hiển thị quảng cáo tới:
Để đánh giá việc thiết lập mẫu quảng cáo (cả dạng text lẫn visual) có cuốn hút không, người quảng cáo thường quan tâm tới tham số nào?
Một khách hàng muốn chiến dịch của cô ấy có nhiều lợi nhuận hơn. Sau khi tính toán lợi nhuận có được từ quảng cáo Adwords, bạn cần làm gì để tối đa hóa lợi nhuận cho cô ấy?
Để đánh giá việc website có hỗ trợ tốt quá trình mua hàng cho khách hàng hay không, người làm marketer thường dựa vào tham số nào?
Trong digital marketing, CPM là?
Cấu trúc tổ chức của Adwords (theo thứ tự từ cao đến thấp) là?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài quiz. Giờ thì bạn có thể xem kết quả của mình.