Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu (trong tổng số hơn 500 câu) • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
Các luật sư, kế toán, và một số nghề nghiệp khác thường định giá bằng cách thêm một tiêu chuẩn cộng lãi vào lợi nhuận. Điều này được hiểu là ________.
Tiếp thị ngách (niche marketing) thành công dựa trên ________ của công ty và ________ của công ty đó.
Công cụ chiêu thị chính nào xây dựng hình ảnh tốt đẹp về doanh nghiệp và xử lí các sự kiện và câu chuyện không tốt về doanh nghiệp?
Hoạt động nào dưới đây là quá trình phân chia thị trường thành các nhóm khác nhau của khách hàng với những nhu cầu khác nhau, đặc điểm, hành vi khác nhau?
Một __________đuợc định nghĩa là một nhóm có quan tâm, hoặc có tiềm năng quan tâm, hoặc có ảnh hưởng đến khả năng đạt được các mục tiêu của một tổ chức.
Tất cả các công ty ngày nay đã thất bại trong việc ________ các kênh truyền thông khác nhau, dẫn đến một hỗn thông tin liên lạc truyền đến người tiêu dùng.
Các phát biểu dưới đây là ví dụ cho phát biểu sứ mệnh định hướng sản phẩm ngoại trừ câu nào?
Thông qua trao đổi với nhiều đối thủ cạnh tranh tại một triển lãm thương mại khu vực, bạn biết rằng hầu hết trong số họ sử dụng cơ sở phổ biến nhất cho việc phân khúc thị trường. Đó là gì?
Những phát biểu nào sau đây là đúng khi đề cập đến “Tình báo tiếp thị”?
Một chiến lược marketing thường bắt đầu với việc nào dưới đây?
Đối với hầu hết những người làm marketing, quản trị quan hệ khách hàng là vấn đề duy nhất của việc quản trị dữ liệu khách hàng
Điều nào dưới đây không phải là lý do một doanh nghiệp muốn từ bỏ sản phẩm hay thị trường?
________ là cách một người thể hiện trạng thái tâm lý, các hoạt động thường ngày, sở thích hoặc các quan điểm của người đó.
Hình thức chiêu thị nào sử dụng trưng bày, giảm giá, phiếu giảm giá, và dùng thử?
Thị trường có thể được phân đoạn thành các nhóm người không dùng đến (nonusers), người dùng cũ, người dùng tiềm năng, người dùng lần đầu và người dùng thường xuyên của sản phẩm. Phương pháp phân đoạn này được gọi là _
Thiết kế một hệ thống kênh cần phân tích nhu cầu người tiêu dùng, thiết lập mục tiêu kênh, ________ và đánh giá.
Mỗi yếu tố kinh tế sau đây có thể có tác động mạnh lên chiến lược định giá của một công ty NGOẠI TRỪ ________.
Điều nào sau đây KHÔNG phải là một lợi thế của nghiên cứu dựa trên Web?
Ngày nay phần lớn các công ty, nhỏ cũng như lớn, đều bị ảnh hưởng bởi vấn đề nào sau đây?
Một sản phẩm là yếu tố chính yếu trong ________. Một cách tổng quát, nó có thể bao gồm các hàng hóa hữu hình hoặc theo một thái cực khác, chuyên về dịch vụ.
Một đất nước với nền kinh tế __________ tiêu thụ hầu hết các sản phẩm nông nghiệp và công nghiệp riêng của mình và cung cấp rất ít những cơ hội thị trường.
Jack Weiss đã chiến thắng 10 triệu USD từ chương trình xổ số gần đây. Cuộc sống của Jack sẽ thay đổi rất nhiều, đặc biệt là cách tiêu xài tiền. Theo luật Engel, yếu tố nào sau đây có khả năng thay đổi nhất trong tỷ lệ chi tiêu của Jack?
Định giá trên giá trị là quy trình ngược của ________.
Your new question!
Một thông điệp cho thấy chất lượng của sản phẩm, tính kinh tế, giá trị được gọi lá quảng cáo.
Quan điểm nào cho rằng việc đạt được mục tiêu của tổ chức phụ thuộc vào việc biết được nhu cầu và mong muốn của thị trường mục tiêu và mang đến sự hài lòng tốt hơn đối thủ cạnh tranh.
Pendergraff Pet Supplies phân chia thị trường thú cưng theo chủng tộc, nghề nghiệp, thu nhập và chu kỳ sống của gia đình. Pendergraff sử dụng loại phân đoạn nào?
Thị trường tiêu dùng được tạo thành từ điều nào sau đây?
Khi xác định số lượng thành viên kênh để sử dụng ở mỗi cấp độ, ba chiến lược có sẵn là: phân phối đại trà, độc quyền, và ________.
Công ty của bạn đã quyết định địa phương hóa (localize) các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương. Một cách tiếp cận tốt để sử dụng sẽ là phân khúc ________ .
Trong các hướng dẫn cho tuyên ngôn sứ mệnh của một doanh nghiệp dưới đây, hướng dẫn nào là không chính xác:
Sử dụng phân tích lợi ích khách hàng để loại bỏ các khách hàng không đem lại lợi nhuận, tập trung chăm sóc nhóm đem lại lợi ích lớn là hoạt động ________.
Sản phẩm và dịch vụ rơi vào hai nhóm phân loại chính dựa trên các nhóm khách hàng sử dụng chúng. Phương án nào là một trong những nhóm chính trên?
Dưới ________, thị trường bao gồm nhiều bên mua và bên bán kinh doanh một mặt hàng giống nhau như bột mì, đồng, tài chính chứng khoán.
Khi cần thiết phải giảm nhu cầu cho một sản phẩm, dịch vụ, công ty có thể sử dụng marketing giảm áp (demarketing) để hạn chế hoặc thay đổi lượng khách hàng.
Trong phân tích SWOT, chữ “T” đại diện cho _______.
Điều nào sau đây đã khuyến khích các nhà tiếp thị theo đuổi các chiến lược môi trường bền vững?
________ dùng những cảm nhận của người mua trong việc xem xét sản phẩm nào có giá trị, chứ không phải chi phí của người bán, là yếu tố chính để định giá.
Việc học tập xảy ra thông qua sự tương tác của tất cả những điều sau đây, TRỪ ________.
________ là tổng của ________ và ________ cho bất kỳ cấp độ sản xuất nào.
Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài quiz. Giờ thì bạn có thể xem kết quả của mình.