Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu (trong tổng số hơn 500 câu) • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
Thuật ngữ nào sau đây dùng để diễn tả những nhân tố và động lực bên ngoài tiếp thị (outside marketing), tác động đến khả năng quản trị tiếp thị để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mục tiêu?
……………….là hành động đưa cho người khác một món đồ vật để đổi lấy món đồ khác của người ấy mà mình mong muốn.
Bằng cách nghiên cứu những người mua ít trung thành hơn, một công ty có thể phát hiện thương hiệu nào là ________ mình.
Yếu tố nào sau đây là mục tiêu cơ bản của một tuyên ngôn sứ mệnh định hướng thị trường?
Phương pháp nghiên cứu nhân chủng học (Ethnographic) ____________
Các kênh truyền thông một công ty sử dụng để chuyển các thông điệp quảng cáo từ người gửi đến người nhận được gọi là ________.
Trong thuật ngữ marketing, chúng ta nói rằng số lượng các cấp trung gian chỉ ra ________ của một kênh.
Khi các nhà cung cấp, nhà phân phối, khách hàng và đối tác cùng với nhau cải thiện hiệu suất của toàn bộ hệ thống, họ đang tham gia vào một ________.
Điều nào sau đây KHÔNG phải là một trong những lý do khiến phân đoạn sẽ kém hấp dẫn hơn đối với một công ty?
____________ là việc thiết kế, thu thập, phân tích và báo cáo hệ thống các dữ liệu liên quan đến tình huống tiếp thị cụ thể của một tổ chức.
Các nhà tiếp thị phải cẩn thận nhất để bảo vệ chống lại điều nào sau đây khi sử dụng phân khúc tuổi và vòng đời?
Phần lớn các vật liệu và phụ tùng đã chế tác được bán trực tiếp cho ________. Giá cả và dịch vụ là những yếu tố tiếp thị cốt lõi; quảng cáo và tạo lập thương hiệu có khuynh hướng kém quan trọng hơn.
Mục tiêu của nghiên cứu ________ là để thu thập thông tin sơ bộ để giúp xác định các vấn đề và đề xuất các giả thuyết.
Tập hợp các hoạt động kinh doanh và sản phẩm cấu thành một doanh nghiệp được gọi là ______ .
Bạn phát hiện ra rằng các phân đoạn bạn đang nhắm mục tiêu tách biệt và có phản hồi khác nhau với các chương trình và các yếu tố marketing khác nhau. Các phân đoạn này ________.
________ bao gồm những hoạt động nhằm đảm bảo việc tạo lập, duy trì, hoặc thay đổi mọi thái độ và hành vi của những khách hàng mục tiêu đối với một tổ chức.
________ mô tả những thay đổi trong hành vi, phát sinh từ kinh nghiệm của một cá nhân.
Percy Original đang phục vụ cho thị trường gồm những cá nhân và hộ gia đình mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Vậy Percy Original phục vụ cho thị trường_______
Sự điều khiển của khách hàng càng lớn nghĩa là các doanh nghiệp phải phụ thuộc nhiều vào _______ hơn là _______.
________ bao gồm những hoạt động nhằm đảm bảo việc tạo lập, duy trì, hoặc thay đổi mọi thái độ và hành vi của những khách hàng mục tiêu đối với một số người nào đó.
Các tập đoàn đa quốc gia như Honda và các cửa hàng Wal-Mart đã thiết kế những chương trình liên kết mật thiết với các nhà cung cấp của họ để giảm chi phí và gia tăng chất lượng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của ________ hiệu quả.
Phương pháp nghiên cứu nào có thể sử dụng để có được thông tin dù người trả lời không sẵn lòng cung cấp thông tin?
Trong những câu phát biểu bên dưới, câu nào không đúng khi diễn tả về những thông tin được thu thập cho các nhà tiếp thị?
Bộ phận nào trong công ty chịu trách nhiệm chính trong việc đạt được sự tăng trưởng về lợi nhuận?
Trong hỗn hợp marketing 4Ps, nhóm công cụ nào mô tả sự kết hợp giữa hàng hóa và dịch vụ công ty cung cấp cho thị trường mục tiêu?
Phát biểu nào sau đây là đúng về nghiên cứu nhân chủng học (ethnographic research)?
Tất cả các chiến lược sau đây nhà tiếp thị sẽ sử dụng để làm cho người tiêu dùng thực hiện bước cuối cùng mua hàng TRỪ?
Tiếp thị ngách (niche marketing) thành công dựa trên ________ của công ty và ________ của công ty đó.
Điều nào sau đây KHÔNG phải là một trong bốn chức năng truyền thông?
Bằng cách bảo đảm trở thành người dẫn đầu trong việc cung cấp các nguồn năng lượng sạch và có thể tái tạo cũng như phát triển những sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng bảo vệ môi trường, Green Mountain Power đã đánh bại thành công những thương hiệu “rẻ tiền” vốn tập trung vào những khách hàng nhạy cảm về giá cả hơn. Green Mountain Power là công ty tin rằng ngay cả kí lô oát trên giờ có thể ________.
Trong một thị trường phân tầng, các công ty nhắm vào đối tượng nào sau đây?
Loại phổ biến nhất của thỏa thuận hợp đồng trong kinh doanh là ________.
Hình thức nghiên cứu tiếp thị nào linh hoạt nhất trong việc giải thích các câu hỏi khó và có thể sử dụng để trình bày các sản phẩm và quảng cáo?
________ đã và đang bị ảnh hưởng bởi nhu cầu bao gồm sự định giá theo đơn vị, hạn sử dụng và thông tin dinh dưỡng.
Sự lựa chọn mua hàng của một người bị ảnh hưởng bởi bốn yếu tố tâm lý quan trọng. Yếu tô nào KHÔNG phải là một trong những yếu tố trên?
Các công ty sử dụng các đại sứ thương hiệu như là một phần của ________.
Tiếp thị định hướng khách hàng thường hoạt động tốt khi _______ và khách hàng
Hầu hết các công ty lớn nghiên cứu về “quyết định mua hàng của ________” để tìm hiểu những gì họ mua, địa điểm, cách thức, số lượng, thời điểm và lý do.
Điều nào sau đây KHÔNG phải là một ví dụ về một phương tiện truyền thông chuyên ngành và mục tiêu mà nhà quảng cáo có thể sử dụng để tiếp cận với phân khúc khách hàng nhỏ hơn?
Nghiên cứu quan sát thích hợp nhất để thu thập thông tin _____________.
Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài quiz. Giờ thì bạn có thể xem kết quả của mình.