Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
Chiến dịch quảng cáo của khách hàng của bạn có được rất nhiều lượt click, nhưng tỷ lệ chuyển đổi thì thấp. Cách tiếp cận nào có thể giúp tang tỷ lệ chuyển đổi?
Bạn bị charge bao nhiêu tiền cho 1 click trong quảng cáo Adwords?
Giả sử chúng ta đang quảng cáo Search Network cho từ khóa ‘can ho happy city’. Từ khóa được target ở dạng chính xác (exact match). Quảng cáo của mình có thể xuất hiện trước những từ khóa nào mà khách hàng gõ tìm kiếm?
Cấu trúc tổ chức của Adwords (theo thứ tự từ cao đến thấp) là?
Nhà quảng cáo nên nhóm các chiến dịch theo:
Các tiêu chí trong việc lựa chọn từ khóa để quảng cáo Adwords?
Nghiên cứu cho một khách hàng sở hữu đại lý ô tô đã qua sử dụng cho thấy rằng những người truy cập trang web của anh ấy cũng truy cập một số blog xe hơi phổ biến nhất định. Bạn sẽ sử dụng phương pháp nhắm mục tiêu nào để tiếp cận những người này?
Các định dạng quảng cáo mà chúng ta có thể thiết lập cho quảng cáo trên mạng Search Network là?
Chiến lược nào mà Giorgio nên sử dụng để nâng số lượng click liên quan từ chiến dịch quảng cáo Search Network của anh ấy?
Tại sao các nhà quảng cáo nên sử dụng các sitelinks?
Bạn khuyên một khách hàng (client) đang giới thiệu một sản phẩm mới quảng cáo trên mạng hiển thị (Display Network) bởi vì cô ấy có thể:
Nhà quảng cáo muốn nhắm tới những người dùng trên Search Network mà trước đó đã truy cập website của họ. Họ nên làm gì?
Giả sử chúng ta đang quảng cáo Search Network cho từ khóa ‘can ho happy city’. Từ khóa được target ở dạng broad match. Quảng cáo của mình có thể xuất hiện trước những từ khóa nào mà khách hàng gõ tìm kiếm?
Trong quá trình thiết lập các mẫu quảng cáo (ads) cho quảng cáo Search Network, việc các nhà quảng cáo add thêm các câu nhằm kêu gọi người dùng hành động (click) vào quảng cáo. Phần mở rộng này được gọi là?
Bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu người dùng (audience targeting) để hiển thị quảng cáo tới:
Nếu bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị trên một số website cụ thể nào đó, bạn sẽ thêm những website này vào:
Đâu là lợi thế của quảng cáo Google Adwords?
Đâu là lợi ích của quảng cáo online?
Tài khoản Adwords của một khách hàng của bạn có một chiến dịch với một adgroup bao hàm một danh sách hàng trăm các từ khóa. Bạn nên tổ chức các từ khóa của khách hàng lại như thế nào?
Hai chiến lược đấu thầu nào có thể giúp tăng sự nhận biết thương hiệu? (Chọn 2)
Để Adwords phân phối quảng cáo của mình nhanh chóng đạt được mục tiêu, thay vì có xu hướng chi tiêu số tiền trong một ngày hết toàn thời gian thiết lập quảng cáo được gọi là?
Tom muốn quảng bá dịch vụ sửa kính khẩn cấp của công ty anh ấy thông qua việc tiếp cận những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ. Loại chiến dịch nào Tom nên sử dụng?
Trong quảng cáo Display Network, Google cho phép người quảng cáo target vô những khía cạnh nào của người dùng (consumer)?
Mỗi chiến dịch (campaign) trong tài khoản quảng cáo Adwords nên có một:
Trong khi chỉ dẫn một nhà quảng cáo mới về việc xây dựng một chiến dịch quảng cáo từ khóa (Search campaign), bạn nói với cô ấy rằng, cô ấy nên nhóm những từ khóa tương tự và một nhóm quảng cáo (ad group) bởi vì nó cho phép cô ấy:
Đặt giá thầu CPA có thể giúp đạt được nhiều conversion bằng cách sử dụng lịch sử chuyển đổi và:
Để tăng độ nhận biết của công ty (hoặc sản phẩm) thì chúng ta có xu hướng quảng cáo trên mạng nào của Adwords?
Khi thiết lập một chiến dịch Search Network cho một khách hàng, bạn muốn quảng cáo của cô ấy sẽ có được nhiều lượt click nhất có thể trong giới hạn ngân sách của cô ấy. Chiến lược đấu thầu nào nên sử dụng để đạt được mục tiêu này?
Khi xây dựng danh sách từ khóa cho chiến dịch Display Network, bạn nên làm điều sau:
Trong digital marketing, CPM là?
Các negative keywords khác như thế nào so với các keywords khác?
Các kiểu quảng cáo Adwords mà chúng ta có thể thiết lập cho quảng cáo mạng Display Network?
Để đánh giá việc thiết lập mẫu quảng cáo (cả dạng text lẫn visual) có cuốn hút không, người quảng cáo thường quan tâm tới tham số nào?
Bạn sử dụng Google Keyword Planner để xác định:
Quảng cáo Adwords cho phép người quảng cáo nhắm đối tượng mục tiêu (targeting) theo? (Chọn nhiều đáp án)
Bạn nên quảng cáo trên mạng Display Network khi muốn:
Đâu là chiến lược đấu thầu tốt nhất dành cho nhà quảng cáo muốn có được nhiều lượt click từ các thiết bị mobile?
Để đánh giá việc website có hỗ trợ tốt quá trình mua hàng cho khách hàng hay không, người làm marketer thường dựa vào tham số nào?
Trong quảng cáo Display Network, đâu là sự khác biệt giữa keyword và topic?
Cửa hàng Spice của Sally bán nhiều loại gia vị và nguyên liệu nấu ăn tốt cho sức khỏe. Bạn nên chọn phương pháp nhắm mục tiêu nào nếu cô ấy muốn quảng cáo của mình hiển thị trên các trang web tập trung vào sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và nấu ăn tại nhà?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài quiz. Giờ thì bạn có thể xem kết quả của mình.
Trọn bộ video khóa học Marketing Performance Analysis (Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing). Khóa học được tổ chức đầu tiên và duy nhất tại WMS. Xem thêm >>