Chuyên gia Internet Marketing

Internet Marketing (Online Marketing): Xu thế marketing tất yếu của thời đại số!

Marketing là một trong những lĩnh vực hấp dẫn nhất trong thế giới kinh doanh suốt nhiều thập kỹ qua. Marketing đang ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Theo thời gian marketing đã trải qua những giai đoạn phát triển khác nhau ứng với những nhận thức khác nhau trong cách tiếp thị sản phẩm. Ngày nay, chúng ta đang ở trong giai đoạn mà “cha đẻ” của marketing hiện đại, ông Philip Kotler gọi là marketing 3.0. Đây là giai đoạn mà marketing có sự thay đổi rất lớn cả về tư duy lẫn cách thức thực hành marketing, bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin (CNTT) và internet.

chuyen gia internet marketing

Chuyên gia Internet Marketing – Khóa học về marketing online đẳng cấp nhất hiện nay!

Bill Gates – nhà sáng lập Microsoft và là người giàu nhất thế giới hiện nay – cũng đã khẳng định tương lai của quảng cáo sẽ là internet. Ông cũng cho rằng, bắt đầu từ năm 2015 này hoặc chúng ta sẽ không kinh doanh hoặc sẽ phải kinh doanh trên internet.

Điều này cho thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, đặc biệt là internet marketing. Tuy nhiên, vấn đề là làm sao chúng ta có thể tận dụng tối đa sức mạnh của CNTT và internet để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp mình khi mà chúng ta không biết phải làm sao và bắt đầu từ đâu, vì vẫn có một “khoảng cách” nhất định giữa việc “biết”, “hiểu” và “thực hiện”, dù rằng các kỹ sư đã rất cố gắng trong việc làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho những nhà kinh doanh.

Vì sao bạn nên tham gia các khóa học Internet Marketing tại WMS?

Với những trải nghiệm của mình, chúng tôi hiểu được những người làm kinh doanh khi muốn triển khai các cộng cụ marketing trực tuyến thường gặp phải những khó khăn gì. Có nhiều thứ, nhưng có một thứ rất quan trọng đó là chúng ta thiếu một người “đưa đường chỉ lối” có đủ 2 điều sau: (1) có chuyên môn về cả CNTT lẫn marketing và (2) có phương pháp truyền đạt dễ hiểu.

Tại sao chúng ta cần một vừa có chuyên môn về CNTT lẫn marketing? Internet marketing là sự “giao thoa” giữa CNTT và marketing, nên để có thể hiểu một cách sâu sắc và vận hành một cách hiệu quả, chúng ta cần sự giúp đỡ từ những người có cả hai chuyên môn trên. Một điểm nữa là chúng ta cần một người “đưa đường chỉ lối” không chỉ giỏi chuyên môn, nhiều trải nghiệm mà phải có phương pháp truyền đạt dễ hiểu nữa. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng ngoài WMS, không có nhiều chuyên gia có được tất cả những điều đó!

Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn sâu rộng, trải nghiệm nhiều và phương pháp truyền đạt dễ hiểu, WMS trân trọng giới thiệu đến các bạn khóa học Chuyên gia Internet Marketing. Với khóa học này, WMS tự tin sẽ giúp bạn, cho dù bạn là một người hoàn toàn mới hoặc một người đã có những hiểu biết nhất định về internet marketing, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực marketing đang trở thành xu hướng này. Hãy đến với khóa học Chuyên gia Internet Marketing của WMS để thật sự cảm nhận được câu nói mà chúng tôi thường nói “Trở thành Chuyên gia Internet Marketing không khó như bạn nghĩ!”

Những ưu điểm khi học tại WMS:

  • Kết hợp hiệu quả giữa nền tảng tư duy và kỹ năng thực hành
  • Hoàn trả lại học phí (tối thiểu là 50%) nếu học viên không hài lòng
  • Tối đa 10 học viên cho mỗi lớp học để đảm bảo chất lượng
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khóa học

Những ưu đãi cho khóa học Chuyên gia Internet Marketing:

  • Tặng bộ 2-3 bộ source code website, mỗi bộ trị giá 69$ (tùy chọn mẫu). Hoặc giảm 30% giá thiết kế website theo yêu cầu.
  • Trọn bộ tài liệu Google dành cho các đối tác (partners) của Google.
  • Tài liệu học tập của khóa học do ThS. Trần Trí Dũng, Founder & CEO WMS biên soạn.
  • Và một số phần quà đặc biệt khác từ WMS

Thông tin về khóa học Chuyên gia Internet Marketing:

Đối tượng tham gia:

  • Các Giám đốc điều hành
  • Các nhà quản lý/chuyên viên các khối ngành kinh tế (sales, marketing,…)
  • Các giảng viên chuyên ngành marketing
  • Những người yêu thích lĩnh vực internet marketing

Nội dung khóa học:

Buổi Nội dung – Chuyên gia Internet Marketing

Buổi 1

  • Tổng quan về Internet marketing
  • Ưu thế của Internet marketing
  • Các công cụ của marketing trực tuyến
  • Hành vi khách hàng trực tuyến

Buổi 2

  • Website, blog và microsite
  • Vai trò của website
  • Quá trình xây dựng website
  • Hướng dẫn mua domain và host
  • Trỏ domain về host
  • Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress
    • Cài đặt WordPress
Buổi 3
  • Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress (tiếp theo)
    • Lựa chọn theme
    • Customize website
    • Tạo các category
    • Tạo các post và page
 Buổi 4
  • Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress (tiếp theo)
    • Tạo các menu
    • Liên kết các menu tới các danh mục, trang, bài viết,…
    • Các widgets
    • Quản trị người dùng
Buổi 5
  • Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress (tiếp theo)
    • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng các plugin
Buổi 6
  • Hướng dẫn thiết kế website bằng WordPress (tiếp theo)
    • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng các plugin
Buổi 7
  • Quảng cáo Adwords
    • Search Network
Buổi 8
  • Quảng cáo Adwords (tiếp theo)
    • Search Network
Buổi 9
  • Quảng cáo Adwords (tiếp theo)
    • Display Network
Buổi 10
  • Quảng cáo Adwords (tiếp theo)
    • Remarketing
Buổi 11
  • Google Analytics

Buổi 12

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    • Khái niệm
    • Vai trò của SEO
    • SEM, SEO và PPC
    • SERP
    • Cơ chế hoạt động của Google
    • Hai tiêu chí xếp hạng của SEO
    • Quy trình thực hiện SEO
    • Lựa chọn keywords

Buổi 13

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (tiếp theo)
    • On-page optimization
      • Cấu trúc, nội dung và HTML
      • Tối ưu hóa thẻ title
      • Tối ưu hóa thẻ meta description
      • Tối ưu hóa địa chỉ URLs
      • Tối ưu hóa nội dung
      • Tối ưu hóa hình ảnh
      • Thuật toán Google Panda
      • Các lưu ý

Buổi 14

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (tiếp theo)
    • Off-page optimization
      • Back link
      • Làm sao để có được nhiều back link tốt?
      • Do-follow vs No-follow
      • Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của các inbound link
      • Off-page SEO với Google+
      • Off-page SEO với forum seeding

Buổi 15

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (tiếp theo)
    • Phân tích và đánh giá
      • Các tiêu chí cần theo dõi
      • Công cụ SEOQuake, Rank Checker, WooRank
      • Google Search Console (Google Webmaster Tool)

Buổi 16

  • Facebook Marketing

Buổi 17

  • Content Marketing

Buổi 18

  • Email marketing
    • Tổng quan
    • Ưu & nhược điểm của email marketing
    • Quá trình thực hiện email marketing
    • Sử dụng hệ thống GetResponse

Buổi 19

  • Email marketing (tiếp theo)
    • Sử dụng hệ thống GetResponse

Buổi 20

  • Lập kế hoạch internet marketing
    • Phân tích tình huống
    • Thiết lập mục tiêu
    • Chiến lược internet marketing tổng thể
    • Kế hoạch hành động
    • Kế hoạch ngân sách
    • Đánh giá hiệu quả
  • Giải đáp thắc mắc và trao giấy chứng nhận

Thời gian và địa điểm:

  • Khai giảng: 04-03-2017 (Đăng ký trước ngày 28-02)
  • Thời gian học: 9:00 – 12:00 và 13:30 – 16:30, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (4 tuần, 18 buổi)
  • Địa điểm: Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam (ITAXA), 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp.HCM

Đăng ký (chọn 1 trong 3 cách):

  • Liên hệ hotline 093 849 0708
  • Đến văn phòng công ty: Toà nhà Eva, 92-94-96 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7 (gặp Ms. Ngọc Nuôi, số điện thoại: 098 564 9861)
  • Đăng ký và thanh toán trực tuyến bằng cách click vào nút Add to cart bên dưới

Giảm 20% học phí nếu đăng ký trước ngày 20-02-2017.

9.000.000 Add to cart

Xem thêm các khóa học khác tại đây.

  Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.