study-hub-elearning

STUDY HUB – Nơi bắt đầu hành trình không ngừng khám phá, học hỏi và thành công

STUDY HUB sẽ tiếp nối sứ mệnh “San sẻ kiến thức – Chia sẻ kinh nghiệm” của WMS thông qua việc mang đến một môi trường học tập đa dạng, linh hoạt, tiện lợi, chất lượng và tiết kiệm cho người.

brand-personality

Tính cách thương hiệu (Brand personality): vai trò, đặc điểm, ví dụ và cách xây dựng

Bài viết này sẽ khám phá những đặc điểm của tính cách thương hiệu (brand personality) và cách bạn có thể xác định nó cho doanh nghiệp của mình.

Big Idea là gì?

Ý tưởng lớn (Big Idea) là một khái niệm, ý tưởng hoặc cụm từ sáng tạo và độc đáo, nhằm tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu.

Tuyển dụng Chuyên viên marketing

Do nhu cầu công việc, chúng tôi tuyển dụng Chuyên viên marketing (số lượng 2-3 người). Chi tiết như mô tả bên dưới.

Làm sao đo lường giá trị sản phẩm (product value)?

Giá trị sản phẩm tổng thể được đo lường bằng mức độ những gì bạn làm phục vụ mục tiêu kinh doanh và cung cấp cho khách hàng những gì họ cần.

product strategy

Xây dựng chiến lược sản phẩm xuất sắc

Một chiến lược sản phẩm tốt sẽ giúp đội ngũ sản phẩm đi đúng hướng khi họ đối mặt với các thách thức, cũng như sự thay đổi.

marketing budget planning

5 bước để hoạch định ngân sách marketing

Bạn không thể hoạch định ngân sách marketing nếu bạn không biết công việc kinh doanh của mình sẽ đi đến đâu.

workshop master digital marketing

Workshop “Master Digital Marketing”

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về digital marketing, cũng như triển khai một...

Sự khác biệt giữa market research và social listening

Với những đặc điểm và ưu nhược điểm như vậy, thì có thể thấy market research và social listening đều cần thiết cho các doanh nghiệp.

branding strategy guideline

Hướng dẫn xây dựng chiến lược thương hiệu

Xây dựng thương hiệu (branding) là công việc đòi hỏi chất xám cao, khoa học lẫn nghệ thuật. Nó cũng là công việc mang tính tập thể, đòi hỏi sự tham gia của nhiều đối tượng liên quan, và phải “nhất quán”.