Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu (trong tổng số hơn 500 câu) • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
________ bao gồm những hoạt động nhằm đảm bảo việc tạo lập, duy trì, hoặc thay đổi mọi thái độ và hành vi của những khách hàng mục tiêu đối với một số người nào đó.
________ tổ hợp sản phẩm là số lượng các dòng sản phẩm khác nhau trong công ty. Procter & Gambles tiếp chị cho 250 nhãn hàng được tổ chức thành nhiều dòng sản phẩm.
Một chiến lược marketing thường bắt đầu với việc nào dưới đây?
Mặc dù các nhà quản lý marketing cần rất nhiều thông tin nhưng họ vẫn thường than phiền rằng họ thiếu ________.
________ bao gồm những hoạt động nhằm đảm bảo việc tạo lập, duy trì, hoặc thay đổi mọi thái độ và hành vi của những khách hàng mục tiêu đối với một tổ chức.
Một nhà thờ nhắm đến nhiều nhóm đối tượng dân cư khác nhau để tăng số lượng người tham dự các buổi lễ là một ví dụ của____.
Lợi ích của nhà sản xuất từ việc sử dụng các trung gian bởi vì họ ________.
Quan điểm vị bán hàng cho rằng người tiêu dùng sẽ không mua đủ các sản phẩm của công ty trừ khi họ tiến hành bán hàng quy mô lớn kèm theo các nỗ lực quảng bá sản phẩm.
Cách thức liên lạc nào dưới đây có độ phản hồi thấp nhất?
Một kế hoạch marketing bắt đầu với một bản tóm lược miêu tả tổng quát về mục tiêu và _______.
Suzie Chan tăng cường các kết nối của công ty bằng cách ưu đãi các nhà cung cấp nguyên liệu, nhà phân phối và các đối tác trong việc chuyển giao các giá trị khách hàng. Cô ấy đang thực hiện loại quản trị nào?
Đáp án nào sau đây phản ánh khái niệm triết lý marketing?
____________ là việc thiết kế, thu thập, phân tích và báo cáo hệ thống các dữ liệu liên quan đến tình huống tiếp thị cụ thể của một tổ chức.
Hình thức chất lượng nào sau đây đề cập sự không có nhược điểm và sự nhất quán trong việc cung cấp một mức độ chất lượng được đặt ra?
Bất kỳ hình thức về sự trình bày và chiêu thị phi cá nhân phải trả tiền về một ý tưởng, hàng hóa hoặc dịch vụ của một nhà tài trợ xác định gọi là ________.
________ góp phần vào sự hữu dụng và hình dáng của một sản phẩm.
Trong mô hình hành vi mua hàng, điều nào sau đây KHÔNG phải là một trong những tác động hoặc yếu tố chính trong môi trường của người mua?
Hoạt động nào dưới đây nhằm mục đích giới hạn bớt danh mục kinh doanh bằng cách loại bỏ sản phẩm không còn phù hợp với chiến lược tổng thể của doanh nghiệp?
Những nhận thức của người tiêu dùng về giá trị sản phẩm thiết lập điểm ________ cho giá cả.
ByWay Ventures đã chọn một chiến lược tiếp thị khác biệt (differentiated marketing strategy). Công ty phải cân nhắc ________ trước ________ khi chọn chiến lược này.
Trong mô hình thang hiệu ứng (Buyer-readiness stages Model), giai đoạn đầu tiên là ________.
________là các sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ thường ít được chọn mua, được khách hàng so sánh kỹ lưỡng về sự phù hợp, chất lượng, giá cả, và kiểu dáng. Người tiêu dùng dành nhiều thời gian và công sức để thu thập thông tin và làm các phép so sánh về những sản phẩm đó.
Điều nào sau đây là kết quả của các quy định ban hành bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm và Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng?
________ của tổ hợp sản phẩm có nghĩa là những dòng sản phẩm đa dạng có liên quan gần gũi với nhau như thế nào trong mục đích sử dùng cuối cùng, các yêu cầu sản xuất, các kênh phân phối hoặc theo những cách khác.
Innovations là một nhà sản xuất các linh kiện điện tử quan trọng, được sử dụng trong nhiều loại thiết bị công nghệ được sản xuất bởi các công ty khác. Innovations sẽ bán sản phẩm của mình ra thị trường ________.
Sự lựa chọn mua hàng của một người bị ảnh hưởng bởi bốn yếu tố tâm lý quan trọng. Yếu tô nào KHÔNG phải là một trong những yếu tố trên?
Doanh nghiệp của bạn đang cố gắng xác định phân khúc thị trường tốt nhất có thể khai thác. Thứ tự đúng của công việc đó là:
Một ________ là một nhóm sản phẩm có quan hệ gần nhau vì chúng thực hiện chức năng theo cùng một cách thức, được bán cho những nhóm khách hàng giống nhau, được tiếp thị thông qua cùng loại các cửa hàng bán lẻ, hoặc có cùng những thang giá được định sẵn.
Thiết kế một hệ thống kênh cần phân tích nhu cầu người tiêu dùng, thiết lập mục tiêu kênh, ________ và đánh giá.
Quyết định của người mua bị ảnh hưởng bởi ________, bao gồm tuổi tác, chu kỳ sống, nghề nghiệp, tình trạng kinh tế, lối sống, tính cách và quan điểm.
Trong công việc kinh doanh tại công ty Audio Expression Installation của mình, Tommy Gray luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng mỗi ngày. Anh là một người điều hành thông minh, người biết rằng chìa khóa để thực hiện mục tiêu trên là kết hợp _______ và _________.
Trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu ________ và thương hiệu________ các nhà bán lẻ có những lợi thế trong việc kiểm soát những sản phẩm nào sẽ được lưu kho, nơi nào các sản phẩm sẽ được cất giữ, giá nào sẽ được bán, và những sản phẩm nào sẽ được đưa vào những ấn phẩm quảng cáo.
Đâu là nhược điểm chính của phương pháp lấy mẫu xác suất?
Nhóm hàng hóa nào sau đây chiếm phần lớn nhất trong chi tiêu của một hộ gia đình?
Quan điểm nào cho rằng doanh nghiệp phải nỗ lực mang giá trị đến cho khách hàng mà vẫn duy trì / cải tiến sự phồn vinh của xã hội và hạnh phúc của người tiêu dùng?
Trong quan điểm tiếp thị vị xã hội (societal marketing concept), có ba vấn đề cần phải được cân đối là mong muốn của người tiêu dùng,các quan tâm của xã hội, và_____________
Một kênh phân phối thông thường bao gồm một hoặc nhiều nhà sản xuất, bán buôn và bán lẻ _______.
Bốn nguồn phổ biến của dữ liệu nội bộ bao gồm các bộ phận kế toán, vận hành, lực lượng bán hàng, và _____________
Các doanh nghiệp định giá thấp vì những lý do sau đây NGOẠI TRỪ ________.
Yếu tố nào sau đây là mục tiêu cơ bản của một tuyên ngôn sứ mệnh định hướng thị trường?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài quiz. Giờ thì bạn có thể xem kết quả của mình.
ad relevance affiliate marketing B2B big idea brand branding brand positioning budget planning chiến lược marketing content marketing conversion rate ranking customer-centric approach customer persona các sai lầm data-driven digital marketing engagement rate ranking giá trị sản phẩm google analytics internal communication just do it khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến lãnh đạo marketers 3.0 mục đích khách hàng nghiên cứu thị trường nike off-page seo phân loại nghiên cứu planning product-centric approach product value quality ranking seo startup studyhub sức mạnh tinh thần thương mại điện tử tiếp cận khách hàng online tiếp thị liên kết top 10 thương hiệu truyền thông nội bộ trần trí dũng Xây dựng thương hiệu định vị thương hiệu
Xem chi tiết tại đây.