Lưu ý:
• Bài quiz có 40 câu • Tổng thời gian làm bài là 50 phút • Hệ thống sẽ gửi đáp án chi tiết qua email
Bạn đã sẵn sàng?
Kích thước khách hàng tối thiểu mà Facebook cần để hiển thị thông tin trong Audience Insights là bao nhiêu?
Điều nào là đúng nhất khi nói về Website Custom Audience?
Có thể sử dụng Power Editor thông qua trình duyệt web nào?
Số lượng contact tối thiểu của nguồn khách hàng (source audience) để Facebook có thể tạo danh sách theo kiểu Lookalike Audience?
Cái nào không thể là một nguồn để tạo danh sách khách hàng theo kiểu Lookalike Audience?
Thời gian mà Facebook cập nhật danh sách Website Custom Audience sau khi bạn tạo chúng?
Nhóm khách hàng nào mà bạn có thể nhắm mục tiêu mà không cần chỉ ra thông tin về quốc gia và vị trí (location)?
Điều nào bên dưới đang KHÔNG phải là một tùy chọn khi tạo Website Custom Audience?
Your new question!
Điều nào mà bạn không thể làm với Custom Conversion?
Điều nào sau đây sẽ không thực hiện được khi click vào nút “Boost” để chạy quảng cáo?
Facebook thường xuyên cập nhật Custom Audience dạng email bao lâu sau khi bạn upload một danh sách email?
CPM là?
Cái nào bên dưới là đúng nếu bạn muốn quảng cáo của mình chỉ chạy trong một khoảng thời gian nào đó trong ngày và trong một số ngày nào đó trong tuần?
Nơi hiển thị quảng cáo nào có thể được lựa chọn trong Power Editor khi ta lựa chọn mục tiêu cho quảng cáo là “Lead Generation”?
ad relevance affiliate marketing B2B big idea branding brand positioning budget planning chiến lược marketing content marketing conversion rate ranking customer persona các sai lầm data-driven digital marketing engagement rate ranking giá trị sản phẩm google analytics internal communication just do it khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến lãnh đạo marketers 3.0 marketing budget allocation mục đích khách hàng nghiên cứu thị trường nike off-page seo phân loại nghiên cứu planning product value quality ranking Quản trị thương hiệu seo startup studyhub sức mạnh tinh thần thương mại điện tử tiếp cận khách hàng online tiếp thị liên kết top 10 thương hiệu truyền thông nội bộ trần trí dũng vòng 2 Xây dựng thương hiệu định vị thương hiệu