Công cụ phân tích khách hàng Google Analytics

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng chúng ta cần một cách nào đó để có thể biết “hết” thông tin về khách hàng? Bởi lẽ, để ra các quyết định chúng ta cần thông tin. Các quyết định càng quan trọng, chúng ta cần nhiều thông tin hơn. Các thông tin mà chúng ta thu thập được nhất thiết phải nhanh chóng, dễ dàng và tin cậy nữa. Và đã bao giờ các bạn nghĩ chúng ta cần có một cách nào đó để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo mà chúng ta đã và đang thực hiện?

Google Analytics

Khóa học Công cụ phân tích khách hàng Google Analytics

Có lẽ khi nghe đến đây các bạn sẽ nghĩ đến việc chi rất nhiều tiền hoặc bỏ rất nhiều thời gian & công sức cho việc nghiên cứu thị trường. Vâng, chúng ta hoàn toàn có thể làm như vậy với hình thức marketing truyền thống. Tuy nhiên, trong lĩnh vực marketing trực tuyến (digital marketing) chúng ta có một công cụ đắc lực của Google, đó là Google Analytics. Công cụ này có thể giúp chúng ta:

– Thấu hiểu một cách đầy đủ về khách hàng, từ nhu cầu đến đặc điểm và hành vi

– Đánh giá được hiệu quả của các chiến dịch marketing mà chúng ta đã và đang triển khai

– Đánh giá được vai trò và mức độ quan trọng của từng kênh (website, email, online advertising, search, facebook,…), để từ đó có được các chiến lược marketing tốt hơn

– Và rất nhiều thông tin hữu ích khác cần cho các quyết định trong marketing.

Vì vậy, việc làm chủ công cụ Google Analytics là điều bắt buộc đối với những nhà quản lý cũng như các marketer, bởi lẽ sẽ chẳng có chiến lược nào được đưa ra nếu chúng ta không có thông tin về khách hàng!

WMS trân trọng giới thiệu đến các bạn khóa học “Công cụ phân tích khách hàng Google Analytics” nhằm giúp các bạn có thể đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của mình, cũng như khả năng “thấu hiểu” một cách đầy đủ về khách hàng, để từ đó đưa ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất!

Đối tượng tham gia:

  • Những người đang kinh doanh trực tuyến
  • Các nhà quản lý/chuyên viên kinh doanh và marketing
  • Các giảng viên chuyên ngành marketing và các khối ngành kinh tế

Nội dung khóa học:

Buổi

Nội dung – Google Analytics – Công cụ phân tích khách hàng

Buổi 1

  • Giới thiệu về Google Analytics
  • Đăng ký tài khoản
  • Khai báo website muốn theo dõi
  • Thẻ Home, Customization & Admin

Buổi 2

  • Thẻ Dashboard
  • Thẻ Shortcuts
  • Thẻ Intelligent event
  • Thẻ Realtime
  • Thẻ Audience

Buổi 3

  • Thẻ Acquisition
  • Thẻ Behavior
  • Thẻ Conversion
  • Giải đáp thắc mắc & trao giấy chứng nhận

Những ưu điểm khi học tại WMS:

  • Kết hợp hiệu quả giữa nền tảng tư duy và kỹ năng thực hành
  • Hoàn trả lại học phí (tối thiểu là 50%) nếu học viên không hài lòng
  • Tối đa 20 học viên cho mỗi lớp học
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khóa học
  Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.